100% – Chương 15

Tác giả: Giới Thái Hồ Hồ

Dịch: Atlibby

Mục lục

Tạ Dĩ Tân vô tình thấy quảng cáo công viên trò chơi ở trong hộp mail.

Anh vốn không hứng thú gì với công viên trò chơi, đang chuẩn bị xóa mail thì tự dưng bị giải thưởng đặc biệt trong hình quảng cáo thu hút.

“Softest, biggest, cutest.”

Mềm nhất, to nhất, cưng nhất, một con gấu bông cánh cụt cỡ người thật, quảng cáo toàn dùng tính từ so sánh nhất để miêu tả nó, hoàn mỹ đánh trúng vào mấy đặc điểm Tạ Dĩ Tân để tâm nhất.

Mà lại còn là mặt hàng collab.

Tạ Dĩ Tân tính đại khái diện tích tiếp xúc của thú bông, cảm thấy không khác mấy so với con thỏ bông tai cụp mình đã có, nhưng dường như thành phần dùng để nhồi vào là khác nên hình dạng cũng có khác biệt.

Tai của thỏ tai cụp rất dài, nhưng thân thể lại dẹp, chim cánh cụt trong hình có bụng tròn mũm mĩm, khi ôm chắc là có cảm giác khác.

Vào giây phút nhìn thấy con chim cánh cụt cỡ người này thì Tạ Dĩ Tân đã nghĩ xong cả vị trí đặt nó sau này, thêm cả cách sử dụng nó khi trời mưa luôn rồi.

Continue reading “100% – Chương 15”

100% – Chương 14

Tác giả: Giới Thái Hồ Hồ

Dịch: Atlibby

Mục lục

“Ở cạnh Tạ Dĩ Tân vào ngày mưa” và “Làm việc với Tạ Dĩ Tân” là hai chuyện hoàn toàn khác biệt, độc lập và không hề có chút liên hệ nào với nhau.

Từ trước đến nay Tần Xán chưa từng tìm thấy cảm giác đối lập lớn như vậy với bất cứ ai: cái người một tuần trước vẫn còn thân thiết dán mặt lên bắp tay của Tần Xán, hiện đang khoanh hai tay trên bàn, bình tĩnh thong dong mà ngồi trước mặt hắn, giảng giải cách đánh giá dấu hiệu lão hoá của giun tròn.

“Quy tắc cho điểm thật ra rất đơn giản. Đầu tiên, kiểm tra phần cổ giun có bị phồng lên không, hai cạnh dụng cụ mài¹ có đều không. Thứ hai là phải xem diện tích khối u tế bào mầm là lớn hay nhỏ, tuyến sinh dục tổng thể mịn như thế nào, sau cùng còn phụ thuộc vào lượng chất béo tiết ra trong ruột, cứ cho thêm điểm dựa theo trạng thái khoẻ mạnh cho đến dấu hiệu lão hoá, cho đến 5 điểm.”

1.Mình đã tìm hiểu nhưng không chắc mình có hiểu rõ đúng chức năng của “grinder” không, đại khái là khi làm nghiên cứu khoa học thì họ sẽ dùng một số phương pháp để làm “đồng nhất” mẫu nghiên cứu. Trong đó có thể dùng phương pháp “phá vỡ siêu âm” hoặc “mài mòn vật lý”, v.v… Trong truyện sử dụng phương pháp mài mòn vật lý (Grinder).

Tạ Dĩ Tân hỏi: “Đã nhớ chưa?”

Continue reading “100% – Chương 14”

100% – Chương 13

Tác giả: Giới Thái Hồ Hồ

Dịch: Atlibby

Mục lục

Dù sao Tần Xán cũng đã quá hiểu về khả năng nhận biết giới hạn tệ hại của Tạ Dĩ Tân, nhưng trước đây quá lắm là dùng tay ôm, cùng lắm là lấy tay miết, cho dù là lần vùi đầu vào ngực trong đêm mưa đầu tiên, cũng còn cách một lớp áo.

Nhưng vào giây phút này đây, Tạ Dĩ Tân dán thẳng mặt mình vào, da thịt hai người tiếp xúc thân mật, không có lớp ngăn nào.

Quá gần rồi, quá là gần rồi. Người này có mặt mày thanh tú xinh đẹp, mi nhúc nhích một chút Tần Xán cũng có thể nhìn rõ.

Quan trọng nhất là hơi thở của anh, nóng hổi và không chút kiềm chế nào mà ập lên da thịt của Tần Xán, phần da thịt chỗ giao nhau của Tần Xán như bén lửa trong chớp mắt.

Continue reading “100% – Chương 13”

100% – Chương 12

Tác giả: Giới Thái Hồ Hồ

Dịch: Atlibby

Mục lục

Thứ năm, sau khi tan làm, Tần Xán đến phòng gym đại học U theo thói quen.

Trùng hợp làm sao mà đụng phải Mike mới gặp hai hôm rồi. Tiến độ đề tài cuối cùng cũng có tí khởi sắc, tinh thần Mike phấn chấn hơn hẳn hai hôm trước, hai người vừa nói chuyện vừa tập vài bài kỵ khí.

Không biết được là bao lâu sau, Mike tự dưng hét “thôi xong thôi xong”, hồng hộc ngồi dậy: “Tần, ông làm sao vậy? Sao nay có động lực thế?”

Tần Xán: “…Có đâu?”

“Có.”

Mike lại nằm đờ trên đất một lát mới miễn cưỡng ngồi dậy: “Chắc chắn là có, hôm nay năng lượng cơ thể ông tốt kinh khủng, ôi thôi thôi, không tập tiếp với ông nữa đâu, nghỉ xíu đã.”

Continue reading “100% – Chương 12”