10 thoughts on “[Iberiko Buta] Little Yoshimune

      1. Cũng có thể lắm. Nói chung chính bạn Genji cũng bảo bạn yêu quá hoá điên rồi mà. Với lại cái extra này có theme là thế giới song song nên cũng không cần nghiêm túc quá, xem moe của tác giả là được =)))
        (Thật ra mình nghĩ tác giả muốn gửi gắm một thông điệp nào đó mà do ẩn quá mình vẫn chưa ngộ ra ấy)

        Like

      2. Có thể là: khi gen buông được ý nghĩ độc chiếm, giam hãm (trong quan hệ vs Yoshimune) và tưởng thế là mất thì thực ra đó mới là lúc giữ được tình yêu.
        Mình nghĩ extra này cũng thể hiện ham muốn của Gen về Yoshimune nữa. Kiểu muốn Y luôn luôn ở trong sự kiểm soát của mình ; muốn được biết cả những khoảng thời gian khi chưa gặp nhau (mới sinh, chưa biết gì, Gen sẽ nhồi đầy thế giới của Y bằng hình ảnh của mình (căn phòng)) ; Gen sẵn sàng chấp nhận toàn bộ con ng Y kể cả khi tục nhất như là ăn và thải ; muốn Y chỉ nhìn mình (đối lập giữa Y chibi luôn nhìn chằm chằm Gen và Y to 2 khung liền ko nhìn Gen, khá lạnh lùng). Nhưng chỉ đến khi Gen buông được hết những “lý tưởng tình yêu” gửi trong ảo giác về Y chibi thì Y thật mới nhìn và cười với Gen đúng như ước nguyện (khung cuối), aka có được tình yêu thật sự. Tất cả những ý vừa rồi đam mỹ có thể triển khai thành 100 chương dài lê thê những bên đây nhét vào có vài trang, tui rất thích 4 khung Gen thả Y chibi khỏi bàn tay mình, gợi mà truyền cảm.

        Liked by 1 person

      3. Trời đậu má thím phân tích hay quá!!! Mị thấy ánh sáng của đời Mị rồi :(( Cuối cùng cũng đọc được cái phân tích mà thấy chắc tác giả cũng nghĩ thế này nè. Có lẽ nên luyện đọc nhiều đại thần ít lời nhiều ý để sau này đỡ khổ não lúc đọc mấy cái truyện thần tiên của bà Shoowa…

        Like

    1. Hi. I was thinking that you might have used google translated for this. Whether you were asking if I’m going to translate this series or the anthology, it’s going to be no. Sorry ^^;;

      Like

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤