[Kachou Fuugetsu] Chapter 46

Note: Chap này được làm trên raw tạp chí vì hiện chưa có bản tankou. Theo số chap trong tạp chí thì đây là chap 48, nhưng dựa trên bản tankou thì phải là 46
“Xin đừng nói rằng người yêu thương tôi,
Bởi có lẽ tôi chẳng thể hồi đáp
Đâu có nghĩa tim tôi không loạn nhịp
Những lúc người nhìn tôi thật ấm áp”
Please don’t say you love me
Credit

004300440045004600470048004900500051005200530054005500560057005900600061006200630064

19 thoughts on “[Kachou Fuugetsu] Chapter 46

  1. (⊙▽⊙) Ta còn đang hùa theo bà kia: “Kiriya vẫn như xưa, vẫn là một anh đẹp trai.” Thì bị câu cầu hôn của ổng làm rụng tim luôn.

    (⊙▽⊙) Cái này thì đâu thể tính Kiriya thành Liệt Văn Dương số 2 được. Anh ấy cố thế cơ mà, chỉ có thể trách mỹ nhân Zaizen mạnh quá, đè không nổi.

    (⊙▽⊙) Ta nghĩ rồi Kiriya à, anh đè không nổi con nhà người ta, thì cứ chịu khó để… bị đè đi, vì mỹ nhân cái gì cũng có thể bỏ hết á.

    (⊙▽⊙) Cơ mà sao mỹ nhân lại không đồng ý kết hôn cơ chứ? Mỹ nhân không thích Kiriya à?

    Like

  2. Linh

    Chưa bao giờ thôi bấn quả đầu undercut đẹp zai vl của Zaizen :'((
    Kiriya mạnh mẽ quá mới 2 chương đã cầu hôn. Có điều Zaizen mà đồng ý dễ thế thì friendzone của 2 ng đâu có kéo dài đến chục năm =))))))
    Hay Zaizen thôi Anh đừng yêu Kiriya nữa chuyển sang yêu em đi. Em yêu anh lắm nè =]]]]]
    Kiriya về với Niwa đi để Zaizen cho em =))))))

    Liked by 5 people

  3. Èo, cái bài hát nhẹ nhàng, tình cảm, dào dào, da diết, bla bla các thứ thì mĩ nhơn lại phũ như gì. Nhưng câu “Just please don’t say you love me, ‘Cause I might not say it back” đúng-ing. Có khi ẻm sẽ chả bao giờ chịu thừa nhận đâu, ngạo kiều :))))
    Chả hiểu sống như nào mà giờ thấy ‘kít kít chụt chụt nước nước’ cái là thấy bấn rồi. Tha hoa quá, tha hóa quá~

    Like

    1. Thiệt ra ban đầu chap này mình không tìm được cảm hứng, định chèn Marry U của Bruno Mars vào cơ cho hợp cảnh, mà sau nhớ ra bài này =)))) Mình chèn vào vì nghĩ Zaizen cũng khổ lắm mới friendzone Kiriya lâu vậy

      Liked by 1 person

  4. Kiriya bị đánh là đáng lắm vì ảnh không nghĩ đến cảm giác của Zaizen. Ảnh nói ảnh muốn Zaizen sẽ là người ôm lấy hài cốt của ảnh để ảnh có thể ngủ ngon. Trong tương lai mà ảnh đặt ra cho Zaizen, không có ảnh trong đó. Người ta yêu nhau cốt để sống bên nhau đến bách niên giai lão. Kết hôn với một người, chỉ để có người lo hậu sự cho mình, là ích kỷ. Người chết là hết, vậy người còn lại sẽ phải sống như thế nào? Kiriya cầu hôn mà thiệt không có chút xíu nào tinh tế, tui cầu cho Zaizen ngược chết anh :))))
    Nói chứ tui hiểu suy nghĩ của Kiriya. Mong những chap mới tác giả sẽ mô tả chi tiết hơn nnữa về tâm lý của hai ảnh. Công nhận Zaizen nhỏ lớn để có 1 kiểu đầu, tác giả cũng quá lười đi rồi :)))))

    Liked by 1 person

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤