11 thoughts on “[Lời hồi đáp] Chương 4

  1. Yêu thương chính là ích kỉ, sự ích kỉ trước đây của Miya đối với Aoi tôi thật sự không thể bênh vực được. Nhưng mà, Aoi lại tốt như thế đó, “Em ấy mà, cực kì thích anh Miya..” và “nhờ anh mà…” là những gì ẻm nói với Miya, không trách móc hay gì hết, tôi thấy lòng mình tự dưng yếu đuối quá =((( Ôi Aoi sao em lại dịu dàng như vậy…

    Còn Miya ấy, hiện tại thì hẳn đã ngộ ra thứ tình cảm ảnh đã luôn cố chấp bác bỏ với Kudou rồi. Miya có thể từng thế này, từng thế kia, vì ảnh đã chịu đau thương đủ điều, vì ảnh yêu Aoi, nhưng đến cuối cùng (hoặc ít ra là cho đến bây giờ) ảnh đã chịu thông suốt lòng mình, và vững vàng nhìn vào Kudou(?).

    Thương gì đâu huhu, xào qua xào lại quài, Kudou đúng là người đàn ông kiên nhẫn, chờ đợi Miya lâu như thế, lại đang chịu mối liên kết “linh hồn” nhân tạo nữa chớ huhuhu (。╯︵╰。)

    Và giờ thì lão Hijiri, hóa ra lão làm thí nghiệm hả =))) Hồi trước đọc thử bản Thái nên chả hiểu gì. Mọe làm tôi tưởng yêu thương Kudou nhà tôi thế nào, hóa ra chỉ là giả dối hứ 凸( ̄ヘ ̄) Và bé Hijime nữa, thương quá đi, thảo nào cứ thấy em ý gượng gạo thế nào với cái gọi là “Bạn lữ linh hồn” với Kudou, hóa ra là bị lão Hijiri chết bằm kia chỉnh sửa gen ヽ( `д´*)ノM* nó, bà ghim bà anti lãoooooo (」°ロ°)」

    Liked by 7 people

  2. hoaithu

    các cô ạ, hôm nay tôi đọc lại từ đầu tất cả các chap đăng ở đây, và tôi phát hiện ra anh Alpha-36-tuổi-có-vợ-con hầu như chap nào cũng xuất hiện. cmt nào cũng nói về ảnh tôi ngại quá cơ mà tôi cuồng ảnh mất rồi =)))))

    Liked by 1 person

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤