17 thoughts on “[Lời hồi đáp] Chương 2

  1. Cha nội mặt gian kia dẫn 1 omega trong kỳ phát tình tới để ghép đôi với Kudou? Sau đó không thể khống chế hay cha nội mặt gian lại bày trò gì đó, 2 bạn nhỏ dẫn nhau vô abc và bỏ bạn Miyachi ở ngoài đau khổ xyz. Sau đó Kudou đau khổ quằn quại cầu xin quay lại mà không được, bạn nhỏ omega kia lại mang thai. Chương sau nữa Kudou sẽ phát điên và Miyachi phải chăm sóc omega nhỏ trong xót xa, vân vân và mây mây.
    Tưởng tượng hơi xa, chờ chương kế vậy :))

    Liked by 3 people

  2. “Người ấy” đã xuất hiện ლ(ಠ_ಠლ) Nhưng là một người cuồng ngược nên … cứ ngược nát con tym em đi Sachimo-sensei ;;A;;
    Mấy khung tranh Sachimo vẽ Kudou và Miya đẹp đến nỗi em phải hú cả lên chời địu (❁´▽`❁) =)))

    Liked by 3 people

  3. BCat

    omega cuối kia là aiii????? người mà nghe phong thanh là “người đó” đó hả?? tui sẽ không nói là tui đang đau lòng đâu..không nói đâu ;;v;; *ôm 1 thùng khăn giấy* tui chuẩn bị rồi, chờ chương sau xem mọi chuyện sẽ như nào

    Liked by 1 person

  4. Chỉ có thể nói là dù có dã tâm thật nhưng Hijiri hẳn là yêu Kudou dữ dội lắm =))) Dữ dội đến độ muốn tìm một người phù hợp nhất với Kudou và phòng trừ cả Miya để mong Kudou được hạnh phúc =)) Nhưng mỗi tội đụng nhầm người rồi anh ơi, Kudou nó lỡ thương người ta rồi không dứt ra được đâu =)))

    Liked by 2 people

      1. Thường suy nghĩ quá lên về một vấn đề gì đó =))) Lời nói của Hijiri cũng là kiểu muốn bảo vệ hạnh phúc của Kudou, mỗi tội ổng không coi trọng những Beta, đúng kiểu mấy người hồi xưa ấy, kiểu truyền thống phải theo truyền thống vậy đó =)))

        Liked by 1 person

  5. Ôi ôi cái cảnh Kudou nhìn cái hộp nhẫn ôi ôi TT v TT~~~ thương quá cơ Mị thương hết cơ mà vì Kudou ở thế ‘bị động’ nên nhìn cứ tội tội TTvTT~~~~
    Vì chắc chắn là HE rồi nên cứ ngược thoải mái đi xD

    Liked by 1 person

  6. sóng gió đến rồi. Kudou mà bỏ Miya đi theo thằng đấy, 1 chút thôi, t thề t thù Kudou cả đời, CẢ ĐỜI. Dù cho sau này có được hạnh phúc cùng Miya, t cũng ghét cả đời.

    Like

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤