[Kachou Fuugetsu] Vol. 6 Amazon Limited Papers: Sáng hôm sau

Credit

Đây là một joint project của AIGV và Tsundeholic

Extra này xảy ra sau chap 44 (tức kết thúc của vol 6)

12345678

Hãy dành thời gian tham gia GA tặng Clear file và 6 vol Kachou Fuugetsu của bọn mình nhé

28 thoughts on “[Kachou Fuugetsu] Vol. 6 Amazon Limited Papers: Sáng hôm sau

  1. (⊙▽⊙) Ờ…… yêu thương người ta à? Có làm được không đó cha, cha nội là Liệt Văn Dương mà? Cơ mà còn Liệt Tình Cảm nữa chi?

    (⊙▽⊙) Không nên hứa những thứ mình không làm được a!

    Like

  2. Shiran

    Tôi đau lòng cho thằng bé.

    Okie, ông chú Youmei vừa nói được một câu tôi hài lòng “ Hãy sống thật lâu, cả đời này ở bên cạnh tôi” thì câu thứ hai sau đó như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt “Cho đến khi chết, tôi sẽ yêu thương em”.

    Nó giống sự trao đổi đồng giá (như trong FMA). Còn theo cách mỉa mai hơn, tình cảm ấy là phần thưởng dành cho Hizuru một cách có-điều-kiện.

    Oh well, tôi ổn.
    Youmei lẫn Katsuya, vui lòng biến đi. Chào, không hẹn gặp lại!

    Like

    1. Bình tĩnh bạn ơi =))
      Mình thì nghĩ tác giả muốn thể hiện yêu thương, nhưng thật lòng mình luôn thấy phát triển tính cách của Youmei tác giả làm không tới…
      Chỉ sợ vốn từ đầu đến cuối vẫn vậy chứ phát triển chỗ nào

      Liked by 1 person

  3. Xiu Dang

    nhiều người bảo sao chứ tôi thấy từ đầu youmei cũng có tình với bé uke rồi mè :< tận cái lúc đặt thuốc đã nhìn ra cái gì đó là tình yêu rồi =)) chẳng qua cái cớ trả ơn là để anh bày tỏ tình yêu của anh với ẻm thôi mè =))

    Like

  4. Wu Ling

    Huhu, tui chờ ngày anh Youmei nói với Hizuru câu “anh yêu em, anh thích em”. Thằng nhỏ nố ra hết mỗi ông vẫn làm cho nhỏ hiểu lầm bất an cho là cái phần thưởng. Rõ ràng lên anh êi T v T

    Liked by 1 person

  5. Dương Lan Lan

    :<< mình cứ cảm thấy tình cảm của Youmei đối với Hizuru không phải là tình yêu, giống như tình thân thôi. Vì suýt mất Hizuru nên lo lắng, sợ hãi nên mới yêu thương Hizuru cả đời thôi, đó là kiểu người thân í. Youmei cũng từng quan hệ loạn luân nên chắc cũng nghĩ lệch lạc, mới đầu Youmei cũng coi Hizuru là người thân nên mới bảo là không muốn khai phá, nhưng bâyh vì sợ mất Hizuru mà nghe theo em í, coi em í là ng thân nên qhe với em í cũg thấy bình thường không sao cả. :<< vẫn mong có một cái kết mà cả 2 cùng thổ lộ tình cảm í.
    sorry mình viết hơi dàii :<<

    Like

  6. Elvis

    Huhu 2023 vẫn đọc lại bộ này của nhà, vẫn thích Youmei x Hizuru nhất. Thích cách anh Youmei thể hiện sự yêu thương và chiễm hữu của mình ra ngoài ಥ⁠_⁠ಥ quá là gu rồi. Từ cách ảnh cho Hizuru những ngoại lệ ngầm thiệt là quá mê mẩn luôn ạ

    Like

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤