21 thoughts on “[Kachou Fuugetsu] Chapter 39

  1. tuyetnguyet261182

    Zaizen thông minh voãi =))) Tìm người yêu người ta để buộc vào tình thế phải giúp =))))) Cơ mà ngược lại cũng dc anh Liệt V.Dương bảo kê an toàn từ nay về sau, cũng tạm dc haha :’>>
    Kiriya đi trả tiền viện phí, vì 1 mình Hizuru mà huy động cả team thế này cũng hay hay =))))))
    Mà Zaizen chơi khăm vl, kiểu các chú dạt ra, anh chỉ cứu người yêu anh thôi, còn lại tự xử

    Cảm ơn vì chap mới ❤

    Liked by 7 people

      1. tuyetnguyet261182

        haha =))) đâu có gì đâu, với cậu đăng bài sai cách thì sao bọn mình đọc dc chứ :3 ❤

        Liked by 1 person

  2. Niềm hạnh phúc được hành hạ anh Liệt đã trôi qua quá nhanh TvT~ chắc phải quay lại đọc chap trước để an ủi bản thân TvT~
    Đến mơ cũng muốn được làm chó nhà anh Hizuru ơi ko ai cứu được em nữa đâu số em là số khổ rồi T v T

    Định thôi rồi nhưng vẫn phải gào lên ơ cứu nhanh thế ít nhất cũng phải cõng em chạy một đoạn rồi nguy kịch rồi mất nhiều máu rồi quỳ lạy Hitomi đồ chớ huhu~~~

    Liked by 5 people

    1. Bởi arc đôi này càng về sau càng tụt mood kiểu không được thấy Youmei ăn hành gì hết = = Còn Hizuru thì tính cũng thèm ngược sẵn rồi

      Liked by 1 person

  3. ╮(╯▽╰)╭ Haiz… biết sao giờ, bỏ quên Niwa vì Kiriya quá đặc biệt thôi…

    (¯―¯٥) Truyện đang mùi mẫn, không hiểu sao đọc tới “Chắc chắn không để chó của tôi chết”… thì tâm trạng của ta lại bị tuột không phanh…

    Liked by 4 people

  4. Shiran

    Nói thật là sau những chương raw của tập 5 mình xem từ mấy tháng trước, mong chờ về arc này bao nhiêu thì khi đọc bản dịch chỉ muốn đạp chết Youmei bấy nhiêu.

    Cái tên Hizuru nó không có ý nghĩa gì với anh à? Well, biết anh mặt liệt, biết anh không giỏi biểu đạt, biết anh ít cảm xúc. Nhưng mà tôi nghĩ, chỉ cần một câu từ đáy lòng anh thôi, chỉ cần anh nói thầm trong lòng thôi, thì tình cảm của cậu coi như cũng có chốn về.

    Cuối cùng, chẳng ai chờ được cái câu “Hizuru của tôi” từ Youmei. Thật sự thấy buồn cho Hizuru.

    Đôi lúc lên cơn rồ, tôi thầm nhủ hay là bảo Ito-kun ôm Hizuru về nuôi nhỉ. Nhìn cảnh 2 bạn nhỏ đứng nấu ăn cùng nhau còn đẹp vạn lần hơn nhìn thấy ông chú Liệt Văn Dương kia. Thề đấy.

    (Mình hơi quá khích, mong mọi người thông cảm)

    Liked by 4 people

    1. Không sao đâu, mình hiểu cảm giác của bạn.

      Mấy tháng trước sau khi có raw vol 6 và extra, mình nhờ trans Nhật tóm hộ extra và afterword của tác giả, và thực sự sau khi đọc tóm tắt thì mình chỉ muốn đập bàn đập đồ vì nó hẫng quá thể.

      Cái bực thứ nhất là, Youmei trong nguyên vol 6 chưa từng thể hiện quyết liệt là mình sợ mất Hizuru. Và cho đến lúc H rồi thì vẫn không có một lời tỏ tình. Cái cảnh H đó làm mình thấy như Youmei trả nợ cứu mạng cho Hizuru thì hơn.

      Thứ hai, tác giả bảo mọi người có lẽ còn nghi ngờ về tình cảm của Youmei, nhưng Youmei sẽ trân trọng “con chó” này suốt quãng đời còn lại. Mình thật không hiểu sao tác giả lại kiên trì dùng cái danh chó kia nữa. Thế rốt cuộc có bao giờ Youmei xem Hizuru là người chưa?

      Tóm lại là mình rất thất vọng với kết của arc này. Mình thường thích các anh seme hơn, nhưng lần này thực sự thấy thương cho Hizuru. Đúng như bạn nói, thà ship Ito với Hizuru cho rồi, chúng nó yêu nhau thật lòng.

      May mà arc sau là Kiriya x Zaizen, cảm thấy 2 chap đầu rất “chữa lành” = =

      Liked by 3 people

      1. Shiran

        @Atlibby :
        Lỡ nói rồi thì nói luôn, mình không bênh Youmei, cũng không ưa Youmei. Nhưng mình thấy thế này:

        – Trong mắt Yomei, trong lòng Youmei có Hizuru – rất rõ. NHƯNG Hizuru luôn “được” Youmei xem nhẹ một cách cố ý. Cả cái danh xưng “con chó” cũng là một cách ám thị, thôi miên Youmei theo một cách nào đó mà người khởi xướng là Katsuya (Nói tới đây mình thừa nhận mình không ưa Katsuya gấp bội lần).

        – Youmei của quá khứ, muốn lại gần con người đó, muốn ở cạnh con người đó, muốn gần gũi người chủ nhân ấy, phải là một “con chó” chứ không phải một con người. Xuất phát điểm không có gì bàn cãi. Nhưng cái ảnh hưởng của Katsuya quá lớn (và vì ổng xuống mồ rồi, cái ám thị đó mới bị nhân rộng như thế với Youmei. Và mình hận cha này vô cùng).

        – Vì sao mình nói như trên, Vì Kiriya. Kiriya cũng là người bị ảnh hưởng từ danh xưng, từ khái niệm “chó” của Katsuya nhưng mọi chuyện không quá đà. Kiriya có thể thì thầm, chọc ghẹo, cảm thán về Hizuru bằng từ “chó” NHƯNG trong mắt Kiriya, Hizuru là con người bằng xương bằng thịt, có đủ thất tình lục dục. Mà cũng chẳng phải tự nhiên ổng luôn xuất hiện trong những phút yếu lòng, chật vật của Hizuru. Mình thật sự cám ơn những lúc ấy,dù lệch couple thật.

        – Đoạn Hizuru đỡ đạn cho Youmei, khúc ngoặt là đây. Mình chờ mong một câu khẳng đinh chủ quyền từ Youmei “Hizuru của tôi”, thế là đủ. Chứ chờ thằng cha này nói ngọt một câu gì đó tương đương tỏ tình thì khó lắm. Bạn có thể thấy rõ sự sợ hãi mất đi Hizuru trong từng hành động của Youmei (chap 38-39) nhưng ngay cả khi Hizuru bị bắn lúc đỡ đan thay, hay lúc cận kề cái chết (ngất trên xe); đều là danh xưng “chó”. Nếu lúc này không có sự chuyển hoán thành cậu bé Hizuru thì mãi mãi không thể lật ngược lại thế cờ, thay đổi lại hình tượng của Hizuru trong trái tim Youmei. Mình đã nghĩ thế đấy, nhưng điều khiến trái tim mình băng giá là cái bóng của Katsuya phủ trùm lên tất cả tình cảm của Youmei và Hizuru dành cho nhau. (Chap 38, trang 9-10, câu “chó chết sớm hơn người” của KATSUYA)

        -Tin mình đi, mình hận Katsuya nhất. Mà qua những trang KF mới nhất, mình thấy rõ được một điều, Youmei ở một khía cạnh nào đó chỉ là một đứa trẻ to xác mà thôi. Và trong mắt Katsuya, Youmei thật sự là một đứa nhỏ mà Katsuya có thể chi phối toàn bộ – từ nhân sinh quan cho đến chuyện tình cảm. Youmei lớn lên dưới cái bóng của Katsuya, bị chi phối hoàn toàn.

        – Hizuru trong mắt Youmei là đã là một cậu bé rồi, từ lúc nào thì đảm bảo Youmei cũng không rõ, nhưng cụm từ “con chó” và sự ám thị của Katsuya vấn ám ảnh lắm bạn à. (lúc cả 3 ngồi trên xe sau khi Youmei cứu thằng nhóc Hizuru nhày bổ từ trên lầu xuống đất ấy) – chap 36 trang 6.

        Nhấn mạnh câu cuối, mình muốn ông Chú Youmei ăn hành càng nhiều càng tốt, nhưng không phải trước mặt Hizuru rồi. Chuyện tình cảm của thằng bé không có gì sai cả, nó vô tội mà lại bị hành hạ không đầu không đuôi như thế là thật sự không công bằng.

        Thật sự buồn khi thằng bé dính dáng vào thằng cha có nhân sinh quan không bình thường aka Youmei.

        – Muốn cứu rỗi tình yêu của cặp đôi này ra khỏi vòng luẩn quẩn của chủ nhân – chó và vị trí ngang hàng nhau: ông chú – cậu bé thì chờ khi nào tác giả chịu dẹp thằng cha Katsuya qua một bên, cho Youmei bước ra khỏi cái bóng đen mịt mù ấy. Không ấy hả, mình follow Ito với Hizuru.

        (Quan điểm chốt hạ cho arc này tới chap 39 của KF. Vụ phũ hay vụ quan hệ, mình chưa coi nên không nói được, nhưng mình thề, Katsuya là cái đinh lớn nhất trong arc này. Hãy chia mũi dùi qua Katsuya. Thiệt.)

        (Lâu lâu ức chế và bức xúc một bữa, cám ơn bạn đã xem comment dài 1 trang A4 của mình. ^^)

        Liked by 4 people

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤