[Kachou Fuugetsu] Chapter 38

“Go to the end of the earth for you
To make you feel my love” – Make you feel my love
“Nguyện vì anh mà đi đến cùng trời cuối đất
Chỉ để anh hiểu được lòng em”

00005_207

05_20805_20905_21005_21105_21205_21305_21405_21505_217-21605_219-21805_22005_22105_22205_22305_22405_22505_22605_22705_22805_22905_23005_23105_23205_23305_23405_23505_236

Thật ra, thay vì được cảm ơn, mình thích đọc bình luận về nội dung chương truyện cơ

48 thoughts on “[Kachou Fuugetsu] Chapter 38

  1. Sensei kết thúc vụ ân oán giang hồ gọn gàng rồi đấy, chỉ còn mớ “hạ hồi phân giải” thôi. Thấy trong phim người ta bắn nhau đùng đùng nhưng vẫn giữ được mạng là nhờ đè lên vết thương để ngăn mất máu. Anh đè kiểu đó thì Hizuru lành ít dữ nhiều đó anh ơi :))))

    Liked by 8 people

    1. mangaholic317

      Câu “Là gì tôi cũng cho cậu tất” với dòng nước mắt mãn nguyện và có chút tiếc nuối đắt giá quá. Thật ra cho kết ở đây mình cũng hài lòng rồi.

      Liked by 5 people

  2. Anh em nhà này bị chó complex à? Uhu đến cuối vẫn nghĩ em ấy là “chó” thật cơ à Youmei – san =(((. Aiya cuối cùng cũng được 1 nụ hôn mà phải chết thế này =((((((((

    Liked by 6 people

  3. Lần đầu tiên comt, xin lỗi vì em đọc chùa bao lâu nay…

    Chap này, kì thực đã đọc raw từ hơn một năm trước rồi, nhưng hôm nay đọc mới hiểu hết được những gì đang xảy ra giữa các nhân vật.

    “Chó chết sớm hơn người.”

    Trong các loài động vật, chó là loài trung thành với chủ nhất. Cũng vì trung thành, nên nó sẽ bất chấp tất cả vì chủ nhân. Và quả thật, nếu Hizuru giống loài vật nào nhất, thì đích thực là chó. Tuy nhiên, nhiều lúc vẫn cảm thấy mệt Youmei vì cái thái độ dở dở ương ương của cha nội này.

    Đến cuối cùng vẫn không biết được, rốt cuộc Youmei yêu, hay muốn bù đắp cho Hizuru nữa. Nếu vì cảm ơn mà đối tốt, chân trọng, lại cảm giác tình cảm của hai người này cứ lưng lửng.

    Liked by 7 people

    1. Ầy bạn nói đúng tâm lý mình rồi 😦 Sự thực là mình xem raw + extra của vol 6 xong, nhờ trans dịch hộ mấy đoạn quan trọng nhưng vẫn không thể tin được, giống như bị tát vào mặt á… Tác giả bảo Youmei sẽ trân trọng “con chó” này = = Thậm chí lúc sex cũng giống như để “thưởng” cho Hizuru, có lẽ tác giả muốn vẽ một anh seme mặt đơ như vẽ lố quá thành ra nguyên arc chả thấy Youmei thể hiện tình cảm gì cả, buồn hết sức.

      Liked by 7 people

      1. Lúc biết Youmei nói kiểu sẽ trân trọng “con chó” này mà em đã lật bàn chửi rủa rồi ngồi xó tự kỉ cả tuần lễ… Thật sự cái kiểu tình cảm mà Youmei dành cho Hizuru nói toẹt ra là không xứng với những gì Hizuru đã phải trải qua. Thậm chí cảm giác Youmei còn chả hiểu được Hizuru muốn gì ý. Mà tại vì Hizuru yêu Youmei quá nên mới vui vẻ vì sự quan tâm ngàn chấm của cha nội liệt d… Liệt mặt này -_-

        Liked by 6 people

      2. Ừ lúc mình nghe spoil đoạn đó cũng sôi cả máu, cảm giác đọc nguyên arc mà chả đi đến đâu, vẫn quay về là chủ với chó =((((( Mà mình đợi ngược Youmei mãi mà không có cơ điên ghê gớm :(((( Bởi quyết định nhảy qua ôm Zaizen với Kiriya cho lành

        Liked by 5 people

      3. Em lỡ thích Hizuru nhất truyện rồi nên không chứa ai khác cho truyện này được nữa .-. Em đọc truyện theo motip ngược. Trước ngược thụ sau ngược công. Mà cái đôi này thì ngược thụ hết phần công luôn rồi. Haiz. Cũng không mong Hizuru chết chỉ để Youmei đau khổ. Vì thằng bé chưa từng được hạnh phúc thật sự, nếu chết đi có chút xót.

        Liked by 2 people

  4. chú Katsumata tự tử chết vẫn thấy tiếc tiếc 😦 nhưng ít ra vẫn đỡ hơn là chêt vì bị giết trả thù, thiệt tình là ghét cái màn nợ máu trả máu của yakuza giang hồ quá 😦
    mà thôi bù lại đc màn thả kẹo cuối chap, đủ ngọt để chờ chap tiếp theo, biết sẵn ẻm ko chết rồi nên cứ thấy Youmei căng thẳng sợ ẻm chết mà mình thấy thỏa dạ gì đâu haha =)))

    ps: mấy lần trc đọc có cmt ẩn danh mà lần log in bằng FB điểm danh luôn đó :))

    Liked by 3 people

    1. Ầy mình thấy lo thế này còn chưa đủ đâu, nói chung mình muốn Youmei phải quỳ lạy Hitomi kêu Hitomi phải cứu sống Hizuru cơ, mà chắc không có… Thấy Youmei sống sung sướng quá mà =.=

      Liked by 3 people

  5. Trước tiên là em cảm ơn nhóm đã dịch bộ này huhu thật sự em rất thích đọc cái kiểu giang hồ xã hội đen các kiểu nên đặc biệt thương cái cặp chó-người này ghê lắm =)))))))))))
    Đọc 1 chap mà thấy nhanh ghê, không biết có phải mình em nghĩ vậy không nhưng lúc Hizuru đỡ đạn cho Youmei ấy diễn ra hơi nhanh quá, khúc đấy em thấy sensei vẽ đi sâu vào hơn tâm lí suy nghĩ hay cử chỉ của Youmei thì sẽ hoàn hảo luôn ạ huhu mà tiếc thật mạch truyện tới đây cũng bị nhanh mất :(((((( Nói chung em vẫn chả hiểu ảnh xem thằng bé là gì
    Em thề luôn chỉ cần một nụ hôn cho thằng bé đáng thương bị xem là chó suốt truyện làm em bủn rủn tay chân nãy giờ vì nào ai ngờ anh lại đáp ứng nhanh vậy, đọc cặp này ăn bả riết quen tự dưng tung quả thính làm đỡ không kịp =))))) Youmei thì vẫn cứ kiểu mặt lạnh chẳng rõ ràng, vừa thương vừa tức

    Liked by 3 people

    1. Chuẩn mình cũng thấy tác giả không đề cập đến nội tâm của Youmei nên độc giả cũng không rõ rốt cuộc Youmei cảm thấy thế nào lúc Hizuru bị bắn = = Phải có vài câu máu chó như “Tôi cho phép em mới được chết” thì cũng an ủi đc phần nào rồi =)))

      Liked by 3 people

  6. Quả nhiên là bộ đôi tôi yêu từ đầu tới giờ, cứ lưng lửng trêu nhau. Nhưng cuối cùng sau bao nhiêu trò mèo vờn chuột, người chó- chó người 2 bạn trẻ cũng được hạnh phúc trọn vẹn. Và tuôi ngồi ngóng dài cổ từng chap một coi 2 bạn hạnh phúc đây <3. ahihi.
    Youmei tuy hơi ngau ngâu nhưng cũng dịu dàng phết đấy dù mặt than, ko uổng công em Hizuru yêu ❤ ❤ * thả ngàn tim*

    Liked by 3 people

  7. Cp yêu thích nhất của truyện này cho tới giờ ;_; thật chứ cứ mỗi chap có cặp này là mình lại ngồi niệm “đỡ đạn té vực hôn mê mất trí” nói chung là mấy tình tiết kinh điển ấy dù biết là happy ending rồi chả làm sao đâu =)) mình ko phải cưng uke nhưng Hizuru là kiểu mình cực kì thích nên muốn anh Liệt trả giá chút bù cho thằng bé =)) thôi cũng đúng được chỗ đỡ đạn rồi TT v TT~
    Btw cứ nghĩ Youmei có yêu em nó cho nhẹ lòng các cậu ạ TT v TT~

    Liked by 2 people

    1. Ừ mình cũng muốn Hizuru chết quách cho rồi cho cha này hối hận ấy =))))))) Người gì đâu mà không chịu nói năng hay thể hiện tình cảm gì cả… Mà tác giả ở cuối vol 6 có bảo hình như mình chưa vẽ rõ tình cảm của Youmei, tức là Youmei có yêu rồi… Mà tình yêu của Youmei hơi kỳ quặc thôi =))

      Liked by 3 people

      1. Thật ra thì mình hiểu. Youmei là dạng nghiêm khắc với bản thân, khép mình vào kỷ luật kiểu “ngủ không trở mình”. Thể hiện tình cảm thì cũng có, như lúc kéo Hizuru lại kêu “người cậu toàn mùi nước biển”, coi như là hôn lên tóc rồi. Ai bảo em nó lại nằm trong vùng không-được-yêu cơ. Không hiểu thì uổng mười mấy năm đọc truyện của mình TT v TT nhưng hiểu và thích ngồi trù cho Hizuru chết cho anh hối hận chơi là 2 chuyện khác nhau =)))))))

        Liked by 4 people

  8. Cảm động quá 😢 e khóc luôn r 😘 yuime thực sự dịu dàng nhắm lun 😳😍 n mặt a vẫn liệt 😂
    Nghe câu “cậu muốn gì tôi cũng cho ” mà trong lòng đầy phấn khởi 😈 chắc chap sau có H 😻

    Liked by 3 people

  9. Pauline

    Coi đến khúc này cảm động quá T^T Mong là chap sau sẽ kịch liệt hơn chăng? :v :v :v
    Hi vọng tình yêu của Hizuru nồng nhiệt đến đâu thì tình yêu mà Youmei dành cho Hizuru sẽ dc (hoặc hơn) như vậy >”< cưng ẻm quá trời luôn nà, anh Youmei mà không hốt thì tui hốt á nha!!!!

    Liked by 3 people

  10. Nguyệt Nguyệt

    Đôi em thích nhất truyện cho đến giờ và cũng là đôi lận đận nhất ;;;-;;; Em thấy Hiruzu đã phải cho đi quá nhiều rồi, đọc cứ muốn ẻm mau mau đến với Youmei ;;;-;;; Hi vọng sau này Youmei cũng sẽ để cho Hiruzu nhận lại được bằng với những gì cậu đã cho đi.
    Thực ra thì em vẫn thích Youmei lắm =)) kiểu ảnh bình thường mặt liệt suốt, nên đến lúc dịu dàng với Hiruzu chút là tim em nhũn cả ra =)))

    À mà nhóm dịch cho em hỏi chút là bản gốc bộ này đã hoàn chưa ạ?

    Liked by 3 people

  11. (⊙▽⊙) Ồ nghe chưa bà con, “Là gì tôi cũng sẽ cho cậu tất” kìa! Ơ thế nếu thằng nhỏ nói muốn có trái tim của anh Liệt Văn Dương thì sao nhỉ?!

    (⊙▽⊙) Liệt Văn Dương no.2 quá soái, em mong anh từng ngày… hết liệt đi.

    (⊙▽⊙) Sao bà con không mua axit về mà huỷ xác cho an toàn nhỉ? Nhỡ cảnh sát lặn xuống hồi mò ra thì có mà đi đời nhà ma.

    Liked by 4 people

  12. Tiểu Mạch

    Tôi là tôi muốn đá đít ông Youmei một cái để mặt ổng bớt liệt đi, trời ơi, tôi thương em cún quá à, hun có cái là mãn nguyện rồi 🙄

    Liked by 3 people

  13. tuyetnguyet261182

    Mình cạn lời với anh Liệt Văn Dương, cảm thấy mệt mỏi hộ Hizuru vì tình yêu của em nó như thế mà ông mặt liệt kia vẫn mãi liệt, vừa tức vừa chán….

    Mình chỉ muốn nói là Zaizen đẹp trai quá =)))))) Thích Zaizen rồi đó =))) ❤

    Liked by 3 people

      1. tuyetnguyet261182

        Ko ai liệt mặt nhưng chs mình như cảm giác dc có mùi có gì đó bí hiểm và cặp này cũng đau tim chẳng kém chứ đùa =))))))))))

        Liked by 1 person

  14. Là chó cũng đc, là ng cũng đc, miễn vẫn đc phép ở bên You-san là thấy nó tốt đẹp lắm rồi, vẫn ko hiểu sao You-san ko né đạn mà lại để Hizuru phải đỡ đạn nhỉ, có lẽ nào sensei chơi chiêu để Hizuru đc You-san hôn :3

    Liked by 3 people

  15. Ông Youmei cuối cùng ông có yêu ẻm không, ông đối với ẻm là thương hại hay là tình yêu, ít nhất ông phải diễn kiểu tôi yêu em tôi không thể sống thiếu em em đừng đi chớ ._. ông làm toai hụt hẫng quá ._.
    Btw: cp LVD 2.0 cute quớ =((((( Zaizen mỹ nhân của Mị =(((((

    Liked by 2 people

  16. Omiez

    mình chỉ muốn nói. cái cảm giác khi mà Youmei biết tk cha kia còn sống nhưng không bắn cho mấy phát đi mà còn đi hỏi này nọ rồi mới thành ra như vậy thật là….nhưng mà câu “cây súng mà mày từng bóp cò” có ý nghĩa gì nhỉ? kiểu là vì nghe thấy câu đó nên Youmei mới chững lại hay tại ông kia nhanh tay?

    mà mình thấy arc hơi đơn giản, khúc chạm mặt của Youmei vs ông trợ lý (mà Hizuru lo lắng tới lui mấy chap) đc giải quyết trong vòng 1 trang, kẻ thủ ác cũng k phải ổng mà lại là 1 tk cha nào đó xuất hiện chỉ để chết (mình cứ ngỡ sẽ có ẩn tình gì đó), Katsuya chết 1 cách…k có cao trào, cứ ngang như vậy không có build up nên khi Hizuru chạy ra đỡ đạn thì lại k ấn tượng lắm…nó cứ…tuột dần dần ý…

    Liked by 2 people

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤