26 thoughts on “[Kachou Fuugetsu] Chapter 32

  1. có tiến triển tốt đẹp, rất là tốt đẹp, cứ tiếp tục đi anh, nhìn anh cứ đưa cái mặt như cả thế giới nợ anh cũng dằn vặt độc giả lắm

    Liked by 4 people

  2. (⊙▽⊙) Lúc Hizuru chủ động hôn ta còn tưởng rằng sẽ ẻm sẽ thành seme chăng vì anh Liệt Văn Dương ko dùng được nhưng chỉ hai phút sau thì sự việc thay đổi đến chóng cả mặt.

    (⊙▽⊙) Có khi nào Niwa và Kiriya sẽ thành đôi ko ta?

    Liked by 2 people

  3. Nói thiệt là cái chap này nó ám ảnh mình vãi ra ý, đọc đi đọc lại, nhắm mắt lại là mấy cái hôn hít kích thích nó lai hiện lên, rõ ràng là rất ‘Trong sáng” mà kích thích muốn chết vậy ạ. Cặp đôi này nó ” trong sáng” 1 cách rất chi là nguy hiểm =))))))). Mình cực thích căp này, ngay từ đầu đã thấy thích 1 cách kì lạ rồi, Hi Vọng 2 bạn trỏe có cái HE cho mình mừng, ahuhu
    Hizuru xuất sắc !!! Làm tốt lắm !!!
    Còn anh liệt dương thì chap này thấy ảnh đâu có liệt, chẳng qua anh cứ tự ràng buộc bản thân với mấy cái nguyên tắc ngu si của anh nên mới vậy.
    Thêm nữa anh là giai cung Xử nữ nên cũng dễ hiểu cho cái tính cách gây khó chịu của ảnh, =)) tự đặt nguyên tắc cho bản thân và tự tuân thủ nguyên tắc ấy, bảo thủ, tính cách hơi tệ hại, nắm được điểm yếu đối phương và tận dụng………. và khả năng kiềm chế no-sex tốt nhất trong 12 cung. ahaahhaaaaaaa .

    à mà hi vọng là khi 2 bạn trẻ đang ‘tiến tới xx..” anh ko lăn mẹ ra ngủ vì lỡ uống cốc nước em Hizuru chuốc =))) * lăn lộn*…….

    Liked by 1 person

  4. Uiii, thực sự đọc chap này tớ mừng muốn chết :((((( cảm ơn nhóm dịch nhiều :((((
    Đọc chùa nhiều nhưng lần đầu tiên phải cmt vì quá phấn khích không chịu nổi lâu lâu lắm lắm rồi mới có một bộ truyện hợp ý như thế tại tớ cứ thích đọc loại ngược quằn quại ngược không chiu đựng được ý :)))))) và cũng quá yêu Hizuru không thể dời mắt khỏi em nó :)))))
    Cảm ơn nhóm dịch rất rất nhiều hí hí :> Chờ chap tiếp theo quá :>
    Nhân tiện nhóm cho mình hỏi các cậu đọc truyện ở đâu vậy :> Có thể cho tớ xin link không :>

    Liked by 2 people

      1. Cảm ơn cậu nhiều huhuuuu mừng rớt nước mắt :((((
        Biết trước có ngày này thì đã học tiếng trung tử tế hơn rồi giờ chữ được chữ mất :(((((( cố lên các cậu, tớ tin các cậu sẽ dịch xong bộ này hú hú :)))))) gửi yêu thương đến nhóm dịch :>

        Like

  5. Pingback: [Kachou Fuugetsu] Chapter 32 – thutrang267

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤