38 thoughts on “[Yarichin☆Bitch Bu] Vol. 1 Omake

  1. À ha tôi thích truyện này phết chs :))) Hồi trước tôi đang lướt MangaFox thì thấy ảnh ngoài đẹp nên vào đọc thử xong bị doạ :)))))) Cố đọc tiếp thì thấy cũng hay hay :))) Mỗi tội lúc đọc chả phân biệt được đứa nào với đứa nào =)))))

    Liked by 1 person

    1. Nhớ không lầm tôi đang kiếm truyện của bà tg này mà bộ nào cũng mới chỉ 1 2 chap, thấy bộ này 5 6 chap trên myreadingmanga nên đọc ngay =)))))) Ức chế quả nhìn thì giống như nhiều sex, thực chất đôi main còn chưa sờ mó nhau đc gì =)))))
      Tôi thấy nhân vật trong truyện này nhìn có nét khác biệt rõ ràng đó chứ :v Có mấy truyện vẽ nhìn chả ra đứa nào luôn

      Liked by 1 person

      1. Tôi lúc đầu kiểu bị bối rối chả biết đứa nào thích đứa nào luôn :))) Phải đọc lại lần hai cho dễ hiểu :))))
        Tôi phải cái cứ đọc bản Eng là qua loa chứ ko đọc kĩ từng ô thoại :))) À mà tôi thích bạn Tamura với Yaguchi lắm huhu :)))) Đến lúc đọc cái profile này tôi mới biết tên chúng nó :)))))

        Liked by 2 people

      2. Cô đọc cái dj Wah của bộ này chửa? Vì cái dj đó mà tôi đang yên đang lành leo thuyền canon phải nhảy qua crackship tamura x yuri đó TvT

        Liked by 1 person

      1. Cái dou này là bà tác giả viết hở :))))))) Ôi dồi tôi lại thích Yuri quá chớ :))) cứ bệnh bệnh ý :)))) Nhưng mờ tui vẫn theo Tamura và Yaguchi nhé tui chung thuỷ lắm :))))

        Liked by 2 people

      2. Ừ, cái dj của bà tg ấy, bên Nhật nó bán phải hơn 1 triệu 1 quyển này ấy TvT Tôi muốn mua mà không được TvT
        Tamura Yaguchi chắc đến với nhau rồi, crackship như này mới đau đớn

        Liked by 1 person

      3. Khiếp truyện này nổi bên Nhật thế tôi cứ nghĩ kiểu bựa bựa thế này chắc ít người đọc cơ :))))))) Mà tôi thấy cặp chính cứ mờ nhạt kiểu gì ý :)) Chắc tại tôi không thích cặp đấy nên thế.

        Liked by 1 person

      4. Ogeretsu Tanaka bộ nào cũng nổi là đằng khác, nhưng độ nổi tiếng của bộ này như kiểu đang bùng cháy :))))
        Bộ này nổi nhờ dàn phụ bựa ấy chứ đôi main không nổi là phải rồi =))
        Có điều tôi kết bạn seme chính, vì bạn ấy cứ như hoàng tử :)))))

        Liked by 2 people

      5. Tôi cũng đoán được bộ này nổi vì dàn phụ thôi chứ đôi chính tôi chả thấy có gì =))))) Tôi đọc mấy truyện của bà tác giả cũng lâu rồi nên không nhớ mấy, có đang đu thêm bộ Escape journey nữa thôi :)))) Tôi thấy truyện bả hợp ý tôi :)))

        Liked by 1 person

      6. Escape Journey mấy chap gần đây theo hướng hiện thực nên deep hẳn ra :3 còn bộ Hadakeru Kaibutsu tôi cũng mê bạn uke phết :v
        Nếu so với mấy bộ khác thì đôi main bộ này quá chìm luôn, hiền hiền nhát nhát, cơ mà tôi vẫn thích :))))

        Liked by 1 person

      7. Bộ Hadakeru ý hình như tôi đọc về đôi ấy ở truyện khác rồi. Còn cả cả một truyện về Hadayashida nữa nhưng mờ là oneshot 😕

        Liked by 1 person

      8. À ha đúng rồi :))) Tôi đọc cứ thắc mắc mãi :)))) Hồi đọc tui thích đôi này lắm ý thích cả uke cả seme

        Liked by 1 person

      9. đôi trong Hada á? :v Ừ thằng Kanchan no 3 uke đấy, Shuuna thì cũng top 10 thì phải, mà giờ đợi bộ đó phải 3 tháng mới ra 😥

        Liked by 1 person

      10. Đấy chỉ là vai phụ trong bộ Renai thôi nhé, thử bộ Hadakeru in riêng xem còn nổi thế nào =))))))
        Kanchan tuy thường làm seme nhưng làm uke phải thuộc loại sexy bậc nhất TvT

        Liked by 1 person

      11. Hy vọng năm sau nếu bộ Hada in kịp bạn ấy có thể no 2 hoặc no 1 luôn, chứ thấy Shirotani của 10 count cũng bình thường mà =))
        Bonus tấm hình :v

        Liked by 2 people

      12. Tôi ko thích Ten Count lắm :))) tôi đu theo vì tôi thích mấy truyện trước của bà tác giả thôi (và vì seme nữa) :)))) Mà bạn uke nào no 1 vậy :))) Tôi nghe nói bạn Akihito bên Yuuta no asa no 1 bên seme thì phải 😕

        Liked by 1 person

      13. Ban đầu tôi thích plot của Ten count lắm, nhưng về sau cảm thấy như bên NXB đang cố gắng nhây ra vì độ nổi tiếng của bộ này ấy, và việc chữa trị của Shiro thấy chả đi đến đâu cả??? =_= No Akihito no. 3 nhé, nếu cô thấy trên fb của nhóm tôi thì tôi nói cái bxh từ 2 năm trước (mà nhớ nhầm thành năm ngoái thì phải), No. 1 uke là Saezuru =))) Saezuru năm nào cũng no 1 mới cả no 2 :v
        Nói nhỏ thôi, tôi đang mong mấy bộ của Ogeretsu Tanaka lật cmn đổ Ten Count =)))
        Cô có đọc Neon Sign Amber không nhỉ? Cũng cute ý :3

        Liked by 2 people

      14. Saezuru là bộ Saezuru ý hở ôi huhu chồng tôi :)))) Mà mãi đến bây giờ tôi mới biết bộ đấy hot lắm photobook cháy sạch hxhx :))))
        Cô giống tôi rồi lúc đầu tôi thấy plot 10 Count cũng hay, mà tác giả cũng nổi nên tôi cũng hy vọng. Nhưng kiểu càng về sau càng kéo dài nên tôi thấy oải, tính uke tôi cũng ko thích nữa.
        Mấy bộ của bà Ogeretsu plot hay, tính cách uke hay seme tôi cũng thấy ưng mà đọc lại chẳng thiếu H bao giờ :))))
        Tôi đọc bộ Neon Sign rồi bộ đấy là bộ đầu tiên của tác giả này tôi đọc ý :3 Xong tôi mới dần tìm những bộ khác cùng tác giả :3

        Liked by 1 person

      15. Cô chuyển sang đọc dj luôn chưa :)))) Vote đọc Kanashii Mamono bộ đưa tôi đến với bả (dù tôi k xem KnB), nhờ vậy mới biết có 1 người nét đẹp, anatomy đối với tôi tốt (không biết dân vẽ thấy sao), plot đa dạng vô cùng, muốn nghiêm túc thì cũng vô cùng nghiêm túc nhá, thú thật chắc bitch club là bộ duy nhất mà nó quái gỡ thế này :))))

        Liked by 1 person

      16. Dj của bả toàn KnB thì phải nhưng hình như bả ko ship cùng cặp với tôi nên tôi không đọc :))) Tôi phải công nhận trong đống truyện đấy thì bitch club là bộ kiểu quái hẳn lên :)))))) Tập hợp toàn những thằng khùng khùng :)))

        Liked by 2 people

      17. Tôi chả đọc KnB cơ mà hôm đẹp trời nào đấy lướt ngang thấy cover đẹp quá nên đọc, và tôi đã đúng khi click vào :)))))

        Liked by 1 person

  2. Thiệt tình là quá nhiều sex và không thông nổi cốt truyện @@ bình thường mình không đọc kiểu thế này cơ mà thấy của ogeretsu nên cứ triển :v

    Liked by 1 person

    1. Bộ này có vẻ hợp gu các bạn Nhật, bằng chứng là quà store animate sold out sau 2 ngày bán TvT Mà chắc phần lớn nhờ bạn Yuri =))
      Bộ này thì chả có emotional như mấy bộ khác của bả, chủ yếu chỉ là nó bựa và bậy (chứ thậm chí sex còn không nhiều lắm) =)))))

      Liked by 1 person

      1. cả đoạn Yuri cõng Tamura về phòng nữa *nước mắt như mưa* ôi trái tim shipper biết chắc thuyền chìm có ai hiểu thấu 😥

        *não tự động delete phần trước*

        Liked by 2 people

  3. Pingback: List truyện cùng tác giả Ogeretsu Tanaka – SKY IS THE LIMIT

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤