30 thoughts on “[Pls take mah bro!] Q: Bạn thích mẫu anh trai nào?

  1. Nhà 2 anh em như có như không, có chuyện thì nói, không thì im ru, như người xa lạ chứ chả phải gia đình chi hết. Anh trai tui mà theo kiểu anh ruột đó cũng mừng. (ಥ_ಥ)

    Liked by 5 people

  2. mình ko có anh trai nhưng lại có chị gái :3 chị mình là pha trộn của kiểu học siêu, ấm áp và anh ruột. Kèm cặp mình học suốt 11 năm (cho tới khi đi du học), siêu chiều chuộng (cơ mà ko giỏi nấu nướng) và lúc nào cũng bao che, gánh tội hộ ><

    Liked by 2 people

  3. #team_k_có_a TTATT xem xog muốn có a chết đi đc 😂 muốn cảm nhận cảm giác đc chiều chuộng a~ (chứ k p mik đi dỗ đứa khác vì là c cả ._.)

    Like

    1. Có anh cũng ko sướng mấy đâu cô ơi =.= Nhưng ít nhất ổng cũng tốt, mún cái gì thì ăn vạ ổng lấy tiền tiết kiệm ra mua liền à -.- =3 Tội ổng ghê, mà tui cũng là chị cả nữa nên hầu như toàn là con em tui với mấy đứa em họ tống tiền mua cho tụi nó thôi =_= Tui là dạng ko thik ăn vạ người khác nhưng vẫn mua cho phần mik, phải chia đều mới tốt :3

      Like

  4. có lẽ ông anh mình là kiểu lạnh lùng? mà không có vụ tính chiếm hữu cao gì đâu :)) đọc cái list như kiểu bạn trai vầy, cho đến ông cuối cùng =))

    Like

  5. Xan Rianna

    tui ko có anh trai nhưng có thằng anh họ kiểu lạnh lùng
    còn thằng bạn nó thì kiểu học siêu kiêm ấm áp
    và thằng anh tao công bạn nó thụ (tao ship thế)

    Like

  6. Thiếu nữ nhưng tính cách thiếu nam

    Mình thích bảy anh trên nhưng lại có ông cuối mới đau chú T.T

    Like

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤