41 thoughts on “[Kachou Fuugetsu] Chapter 15

  1. sao phải vẽ quá khứ của hai người a… dù cũng tò mò thiệt nhưng mà bây giờ Kanze mất trí nhớ rồi, nói tui sau này sao lựa chọn được đây?
    Kanze này cũng tốt, nếu không đọc đoạn trước thì ta ủng hộ ảnh nhớ lại nhưng đã đọc rồi và cũng có thiên vị anh Kanze hiện giờ hơn chút, nếu để ảnh phục hồi trí nhớ rồi Kanze hiện giờ sẽ biến mất sao? vậy quá bất công rồi!

    Like

    1. cái này là để giải thích vì sao Sawato ghét Daiki hiện giờ như vậy á… Mà mình thì lại thích Daiki hồi xưa hơn, ngầu lòi quá chừng T.T

      Liked by 4 people

  2. linh2709

    Đã có những phút giây điên rồ, ta tính edit luôn watermark =))))))))))))))))
    May mà tuy dại vài phút, nhưng khôn nhiều năm =))))))))))))))
    Sao ông Hiromi này giống anh bác sĩ biến thái quá zợ?

    Ai tóm tắt cho mềnh chương 29 xem các trai nói gì với nhao!!!!! TT^TT

    Like

    1. Chả biết rút cuộc ông Hiromi này có vai trò gì luôn, vì mấy chap sau sau nữa cũng chả thấy mặt ổng :v
      bạn Gờ Vờ ích kỉ lắm cơ, chỉ thích đọc 1 mình T_T

      Like

  3. “Không ngờ lại gặp cậu ở đâu” => “ở đây” chứ nhỉ? ^^

    À, coi tới chap này thì mình thấy rõ là Youmei quả nhiên rất… k bình thường, tới chap 28 thì rõ ràng là… biến thái + mất nết vô tội vạ. Biết rõ em nó yêu mình mà giở trò “đồi bại” thế, bảo sao em nó cứ bị Kiriya bắt gặp hoài! =)))))) (nghi anh này me em nó, lần nào tới cũng rất đúng lúc! XD)

    K biết là do ít gặp angst trong yaoi quá hay sao mà mình thích cặp Youmei ghê, cặp này thì cứ như Genma – Himi (chỉ khác là seme mất trí nhớ), cặp Hiromi thì tuy k giống nhưng quá trình cũng dễ dàng và “pin kừ” như cặp Raizou-Kun. Mà k biết mình có linh cảm sai k nhưng thấy hình như bộ này, sensei cho các cặp xoắn xuýt nhiều hơn bên ZE, quá khứ của 2 bạn uke cũng thảm hơn nhiều so với mấy bạn kia. Nhưng… mình thích! =))))))))) (máu S nổi lên rồi! XD)

    Mình bắc ghế ngồi hóng chap kế! 😀

    Like

    1. Hở? Cặp Youmei? Ý bạn là cặp Daiki ư? Mà riêng mình thì thấy cặp này không quá angst, và cũng dễ chịu, là đôi mình thích nhất trong cả 3. Thú thực mình không thích đôi GxH lắm vì không thích kiểu tra x thánh mẫu với lại uke hơi gái tính tí T.T
      Đôi Hitomi đúng là có giống đôi Raizou x Kon thật, uke ngây thơ đáng yêu, mỗi tội Hitomi quá nguy hiểm và mình nghĩ tương lai đôi này vẫn đáng mong chờ hơn. Tuy nhiên, đôi này lại là đôi mình thấy nhạt nhất bộ, RxK cũng vậy T.T

      Like

      1. K, cặp Youmei ý, cái kiểu nhất định coi em nó là… cờ hó của ảnh đấy, mình cảm thấy cặp này angst nhiều nhất, 1 bên thì bị lời của anh mình như 1 lời nguyền, 1 bức tường chắn k thể vượt qua, 1 bên thì em nó quá sức là… “trung khuyển”, k dám nói yêu, muốn gần k dám gần, cuối cùng thấy ng ta đối xử tốt với chị dâu và cháu gái thì tự mình đau lòng. 😦

        Thật ra mình k thấy cặp Daiki angst nhiều, chủ yếu tại Daiki sau khi mất trí nhớ vẫn cứ M và bỉ bựa như xưa, kiểu gì chả hốt được vợ về, k lo k lo! =))

        Mình cũng k thích GxH lắm, k ghét, nhưng thấy cặp này có hơi nhàm, gặp nhau là mần, mình thích Konoe x Kotoha > Shoui x Asari > Moriya x Ryuusei, cặp Waki k ấn tượng vì cái kiểu lập lờ của Waki lẫn Magane trong quá khứ khiến mình khó chịu. Cặp Moriya thì mình thương Moriya hơn, vì Ryuusei cho mình cảm giác ẻm chả yêu Moriya chỗ nào cả, có chăng như đồng bạn, ng mình tin tưởng, bị thương thì có Moriya chữa, “hứng” thì có Moriya giải quyết. Hồi đầu mình cũng hy vọng Ryuusei yêu Moriya nhưng tới cái extra “chọn kami” thì mình thất vọng với ẻm quá. Trong khi tất cả các chủ nhân đều chọn chính kami của mình thì có mỗi ẻm đòi chọn Himi. Mà nếu so ra, Himi sao hơn Moriya được? Moriya là kami toàn năng nhất trong số tất cả kami mà Waki tạo ra (Asari là giỏi chữa thương nhất, Konoe trâu bò nhất, Magane nhanh nhạy, các giác quan linh lợi nhất nhưng chả ai đa tài như Moriya cả). Thế cho nên dù thích cặp này lắm nhưng tại cái kiểu của Ryuusei mà mình k thể thích cặp này nhất được, cảm giác tình cảm k công bằng.

        (Chết, lạc đề, nói nhiều quá, haha! *lau mồ hôi*.)

        Ừ, cặp nào nhẹ nhàng, pink pink là y như rằng nhạt nhẽo, với cả mình thấy cái xì tai của sensei là cặp xuất hiện đầu sẽ là cặp nhẹ nhàng nhưng nhạt nhất, cũng k gây ấn tượng nhất, uke sẽ kiểu ngoan hiền ngây thơ, Love mode cũng vậy, ZE cũng vậy, giờ tới Kachou cũng thế. Cơ mà như bạn nói, Hitomi “ghê gớm”, k có ngố như Raizou nên hy vọng sẽ hấp dẫn hơn. :))

        (P/S: Sorry, mình nói nhiều quá! ^^”)

        Liked by 2 people

      2. Bạn nói chỉ được cái chuẩn, đôi GxH mình không “ưa” cũng tại cứ bạ đâu sếch đó đó T.T Cảm thấy nhàm, và mấy đoạn ngược nhau cũng quen thuộc quá rồi đâm nhàm.
        Mà phải nói bạn lập luật chặt quá đến nỗi một đứa bias MxR như mình cũng phải đồng tình! T.T Tuy nhiên á, riêng mình thấy đôi này cảm thấy sự bình đẳng (hay ngang cơ nhau) là cao nhất nên đôi khi không cảm thấy cái yêu trong họ. Họ thậm chí còn chưa tỏ tình nhau nữa kìa (ít ra là trong số những cái mình đã đọc). Có điều Moriya ở bên Ryuusei đang rất hạnh phúc, mình khẳng định điều đó vì trước kia anh ấy bị chủ cũ đối xử thế nào thì bạn biết rồi đấy, trong vol 11 cũng có nhắc đến thái độ cũng lão chủ cũ với M nữa.
        Với cả, mình thấy mấy lúc Ryuusei trêu chọc Himi đều kiểu nói chơi, và không hề 100% thật lòng, giống như cái kiểu nói với người yêu là anh ấy không đẹp bằng một góc idol của mình ấy =)))) Thực ra thì chẳng mấy khi thấy Ryuusei thật sự thả dê Himi mà. Sau cái 7 ngày trong tuần thì mình cũng khá là thoả mãn rồi, tại đó giờ đôi này toàn bị ghẻ, toàn ăn hôi đôi GxH =_=
        Phải công nhận mấy đôi xuất hiện đầu tiên của Shimizu Yuki đều kiểu như bàn đạp cho đôi thứ 2 ấy =))

        Like

      3. Về mặt tình cảm của GxH, sau khi Himi mất trí nhớ thì ngọt ngào êm thấm, nhưng nhàm, còn trước lúc Himi mất trí nhớ thì ngược te tua, cơ mà cứ thấy Genma… mắc dịch, còn Himi thì yếu đuối, cứ gặp là Genma đè ẻm xuống rồi abc, ẻm thì khóc lóc tức tưởi, mình coi đi coi lại ZE gần cả chục lần nhưng toàn next cặp này. =)))

        Đúng là cặp MxR thì rất cân bằng về ngoại hình, tính cách, cả công việc, tất tần tật, nhưng tình cảm thì k. Moriya k có tỏ tình nhưng ai cũng thấy Moriya yêu Ryuusei cỡ nào, 1 kami bằng mọi giá cũng muốn tồn tại, cho dù bị chủ cũ đối xử tệ hại cũng k muốn biến mất, nhưng lại vì 1 câu: “sự tồn tại của anh khiến tôi đau đớn” của Ryuusei mà sẵn sàng “tự sát” để trở thành hakushi. Còn Ryuusei? Có cảm tình với Moriya đó, nhưng mình thấy giống 2 thằng bạn chí cốt, có ấy ấy với Moriya cũng vì chữa thương + hứng + hợp + sướng, chứ mình chả thấy ẻm yêu Moriya cái chỗ nào. (mà mình cũng nghi cái loại k biết rút kinh nghiệm, thần kinh thô như dây cáp cầu treo của ẻm có biết yêu là cái gì k nữa? XD)

        Ừ, mình cũng k nghĩ Ryuusei yêu Himi gì đâu, đại khái là bị Moriya S lâu ngày nên mới thích 1 kami dịu dàng hiền hòa như Himi, với cả Himi cũng dễ xấu hổ + Ryuusei là đồ đầu gỗ nên khoái trêu Himi thôi. Cặp này mình thật sự rất thích, nhưng chỉ bởi Ryuusei k yêu Moriya nên mình mới thất vọng, chứ cặp này vui mà, mỗi lần thấy Ryuusei chơi ngu bị Moriya S cho 1 trận là mình hả hê vô cùng. =)))

        (Thật ra cũng k phải mình mình thấy vậy, ngay cả trong fanbook mà Natsume Isaku vẽ cũng có nói: “khi nào Moriya còn yêu Ryuusei, thì vĩnh viễn chỉ là đơn phương”. Truyện thì hài mà đọc câu này thấy đau lòng.)

        Theo mình nghĩ, những đôi đầu tiên của Shimizu sensei thường được mặc định là đôi chính, các cặp khác sẽ có liên quan tới cặp này nhưng cặp chính sẽ rất nhạt, mà thật ra mình thấy đa số truyện, dù manga hay đam mỹ, tính cách của cặp chính chưa bao giờ độc đáo cả đôi hết, hoặc seme đặc biệt, hoặc uke đặc biệt, còn cả đôi thì thể nào cũng có 1 trong 2 người tính cách khá là nhàm. Này như công thức chung ấy! =)))))))))))

        Like

      4. Ầy, bạn nói làm mình đau lòng quá TvT Mình thực sự vẫn nghĩ là Ryuusei có yêu, chỉ là về độ sâu đậm thì không bằng Moriya thôi, M yêu từ ngay chap thứ 2, 3 trong arc rồi, còn R kiểu ban đầu cảm động và mang tâm lý muốn trả nợ cho M rồi sau này mới thành yêu. Làm tự dưng mình nhớ tới ai định nghĩa về tình yêu ấy, không nhất thiết họ yêu người kia nhất, mà chỉ là gắn bó với nhau nhiều thì tự dưng nó trở thành một cái gì không rứt bỏ được. Với cả, mình cũng không nghĩ là sensei bả mong trong mấy đứa con của mình có đôi lại “thiếu trọn vẹn” như vậy chứ? T.T
        À nhắc tới đôi WxM, mình thấy M quá lập lờ, còn W nhiều lúc còn giống yêu Rikiichi hơn cả M =))

        Like

      5. Haha, thật ra mình nghĩ có là tùy cảm nhận của mỗi người, nhưng với cảm nhận của mình thì Ryuusei k yêu Moriya, và cũng k hay chưa từng yêu ai cả, chỉ hy vọng từ từ rồi sẽ yêu, với cả mình rất mong sensei cho ai đó cua Moriya trước mặt Ryuusei thử coi sao, trước giờ toàn thấy Moriya ghen, Ryuusei chả biết ghen là gì. 😦

        Chuyện “thiếu trọn vẹn” này mình thấy hên xui lắm nha, sensei cũng có máu “mẹ ghẻ” lắm, nếu k thì đã k cho cái kết của WxM lập lờ như vậy. Mà mình thì k nghĩ Waki yêu Rikiichi đâu, tình cảm của Waki với Rikiichi rất phức tạp, 1 kiểu như gặp đồng loại, 1 kẻ sống k mục đích k niềm vui như Waki, từ sau khi gặp Rikiichi mới biết thế nào là cười tươi, là vui vẻ. Nói họ yêu nhau k bằng nói là quý nhau, là quan trọng với nhau, Rikiichi đối với Waki cũng vậy, thường xuyên hỏi: “kết tôi rồi hả?” đấy thôi. Rikiichi thỏa mãn nguyện vọng của Waki, Waki tạo kami bảo vệ gia đình Rikiichi, mình thấy đây là 1 mối quan hệ “đồng loại”, hỗ trợ và cần cầu lẫn nhau thôi.

        Còn Waki với M thì nói thật là… mình cũng chả thấy giống tình yêu, Waki với M là “sở hữu”, bởi vô tình (thật ra là nhờ Konoe phá đám! XD) tạo nhầm M thành kami của Rikiichi nên mới chấp nhận chia sẻ. Từ M, Waki thấy hình bóng của con sói ngày xưa, với Waki, M là nguồn hơi ấm và trung thành mà bấy lâu Waki đã đánh mất.

        Về phần M, mình bó tay với em này rồi, k chỉ Rikiichi hay Waki, ai em nó cũng thương cũng gần cả, có khác thì em nó chấp nhận đổi mạng vì Rikiichi và thường xuyên ngủ với Waki thôi. =.=

        Nói tóm lại, trừ cặp MxR mình có hơi buồn em Ryuusei 1 tí thì WxM là cặp mình chả thấy yêu đương gì, nó cứ gượng gượng sao ấy, mà cái kết cũng lấp lửng, k ai biết rốt cuộc Magane có nhớ lại hay k. Nếu nhớ sao có thể vui vẻ như thế khi Rikiichi đã chết rồi? Nếu k nhớ thì Waki sao có thể hài lòng với 1 kẻ thế thân chỉ có cái vỏ?

        Chung quy mình xin tóm 1 câu: muốn bắt cóc tác giả yêu cầu sáng tác thêm cho cặp MxR với WxM cho rõ ràng thêm chút đi!!! orz

        Like

      6. Cảm giác như WxM là ty Plato, mình còn đang nghi có phải 2 người chưa từng thật sự “H” không kìa.
        Còn về phần extra, mình nghĩ chắc khó mà có, trừ khi bả tổ chức buổi kí tặng rồi mình đu tới đó hỏi cho ra nhẽ còn khả thi hơn. Tuy nhiên, mình thấy có 1 extra liên quan tới GxH và MxR mà không thấy ai hay website nào đề câp hết, là cái Lovers+ này http://i.imgur.com/oe5UVr7.jpg
        Nhưng mình cũng không chắc nó có phải tuyển tập 1 shot của nhiều tg không hay chỉ đơn thuần là illustration nữa. Giá của nó rất rất mắc nên mình cũng ngán nữa, chứ không là mua rồi.

        Like

      7. 2 người H rồi còn gì, toàn do Magane chủ động chui vô lòng Waki cho lão xơi k! =)))))))

        Nói thật, mình nghĩ có đu tới hỏi cũng chưa chắc bả chịu vẽ tiếp, nhìn cái thị hiếu của mọi người cũng biết, dù bả có vẽ, dám cũng là cặp GxH hay SxA thôi, MxR k được ưu ái nhiều đâu (mà nói thật ra, mình thấy extra của cặp KxK còn ít bạo, lèo lèo mấy chap, lần nào H cũng toàn em nó chủ động leo lên, đè anh ra! XD).

        Mình xem qua rồi, hình như là fanbook hay sao ấy, vì ở dưới, phần thuyết minh ghi tên của rất nhiều tác giả, có cả Natsume Isaku, Takarai Rihito và Sakae (còn nhiều tác giả nữa mà mình lười tra tên quá! XD), mà trong đó chắc chắn Natsume với Sakae có vẽ dou dạng fanbook của ZE, còn Takarai thì mình k thấy. Chỉ là mình thấy cái bìa sao giống Ryuusei muốn S Moriya vậy? @@ (phải cặp đó k? Thông cảm, hình mờ mình nhìn k ra)

        Mà công nhận giá mắc thiệt, gì mà tới 12.000 yên! @@

        Like

      8. Vậy á, tại mình đọc vol 10 11 nhớ Waki chỉ toàn kiểu làm “tiền hí” chứ không nhớ có H thật, ai biết W làm xong thì có làm tiếp không =))))))) nên mình mặc định là không luôn.
        Ừ GxH đông fan thật, VN cũng vậy, nhiều fangirl thích ngược tâm nên toàn… Mình thì cũng thích ngược thật đấy (2 bộ đam thích nhất của mình là Checkmate của Hoa Âm với Sự trả thù công bằng của má Điệp mà), nhưng không nuốt nổi kiểu đó, vì Himi là kiểu uke không những bề ngoài kiểu ôn nhu giống gái mà tính tình cũng… Xét đám uke thì Ryuusei với Asari nam tính nhất luôn, cá tính nữa nên mình mới thích.
        À mà tg cưng GxH thấy rõ rệt luôn còn gì, kỉ niệm gì của Dear+ cũng quất cái comic cho GxH làm bìa đấy thây, extra cũng môt đống mà mình thì ngán cái đôi H couple này… =.=
        Cuốn Lovers+ giá gốc có 2k Yên à, mà hiếm lắm nên cnó thét giá trên trời đấy. Mình tìm đc 1 chỗ bán 5k, nhưng mắc thì vẫn là mắc, vả lại không tìm ra cái gì để đảm bảo truyện không bị hải quan duyệt, rồi scan, vân vân vũ vũ… Tóm lại là muốn lắm mà kinh tế không cho phép. Phải ẻm rẽ còn 3k thì mình còn suy nghĩ lại.

        Like

      9. Lần đầu H của 2 người là có làm, lần 2 thì sờ mó thôi, nếu mình nhớ k lầm! =)))

        Nếu nói ngược, cặp AxS cũng ngược, MxR cũng ngược, chỉ là ngươc theo 1 kiểu khác. Mà thật ra mình thấy cặp MxR có khả năng ngược cao nhất, giả sử: R k tới kịp, vậy 100% M thành hakushi, mà với cái tánh của R, chắc chả thèm yêu cầu W tạo lại M đâu, mà có tạo cũng k đủ yêu nhau để làm nên kỳ tích như AxS. Thành ra nói ngược, mình thấy cặp này còn muốn ngược hơn, chỉ tại tánh R “thiếu đòn” quá nên thành vui vẻ.

        Cặp GxH, thật ra mình thấy H mất trí nhớ mới tốt nhất, vì lúc trước, H tuy có cảm tình với G nhưng vẫn lo sợ nhiều, hơn nữa vẫn luôn nhớ về chủ cũ, vậy nên H mất trí nhớ, tuy em nó hơi yếu đuối xí nhưng được cái 1 lòng với G, mình thấy vậy là ấm áp, pink lắm rồi, đâu ngược nghiếc gì nữa. Chỉ tại dân tình có cái thị hiếu đặc biệt thôi (hay tại mình mới khác người? XD).

        Ủa, ship yaoi từ NB về VN đâu có bị duyệt gì đâu ta? Tại mình có nhỏ bạn, nó ship Viewfinder về còn được mà? Còn vấn đề scan thì đúng là căng thật. 😦

        Like

      10. Nếu bảo bạn có thị hiếu khác người thì BỌN MÌNH cùng khác, mình gom được kha khá người không mê nổi đôi GxH đây nè =))))
        Bạn của bạn ship lâu chưa? Năm ngoái tầm này mình ship VF về cho nhỏ bạn vs mấy cuốn Sekaiichi Hatsukoi về thì không sao, nhưng từ tầm cuối năm nay thì bị gắt rồi. Nhắc tới hơi buồn nhưng mình bị lấy mất cả bộ -ZE-. 3 cuốn Kachou Fuugetsu, Kuroshitsuji 20, với mấy cuốn tạp chí Dear+, GF này =)))))))))

        Like

      11. Vậy là tại chúng ta khác người. =)))))))

        Bạn mình ship từ năm ngoái, hồi cuối năm thì hình như ship 1 lần vào tháng 11, mình mới hỏi thì nó bảo nó ship bằng tàu, k qua hải quan sân bay,

        Trời, mất nhiều vậy đó hả? Chia buồn với bạn nha! 😦 Sao kỳ cục vậy, có thế cũng tịch thu, vậy chứ ba cái sách như 50 sắc thái thì xuất bản thoái mái, đúng là quái dị. =”=

        Like

      12. Dụ tình nữa =))))))))) Mình nóng mặt từ lúc nghe tin rồi. Như kiểu mình bị chửi biến thái mà bọn nó thì nhởn nhơ ngoài vòng “thuần phong mỹ tục” ấy =.=
        Mình tưởng ship bằng gì thì cũng bị kiểm duyệt chứ hả? Nếu được bạn hỏi bạn của bạn mua tnào chỉ mình với :< :< :< Mình thực sự còn nhiều yaoi phải mua mà mình lại nhác đi ra shop lắm 😦

        Like

      13. Tại nó là “nam nữ” nên sao cũng ok, còn “nam nam” + “nữ nữ” mới đụng chạm “thuần phong mỹ tục”. =.=

        Mình hỏi lại bạn mình rồi, nó nói cũng có bị kiểm, có lần nó thấy bao bì bị mở ra nhưng k sao hết, chắc có “gửi gắm” nên cho qua. Nó bảo nó mua thông qua shop.

        Like

      14. À thông qua shop thì không nói làm gì :v Mình thì ngại mua qua shop vì bị lấy giá cao lắm trong khi giá tự mua có thể tiết kiệm 100k 200k gì đó. Mỗi tội không có tay trong ở đó nên rất ngại mua yaoi.

        Like

      15. À bắt gặp cái này bên myreadingmanga:
        Lin Na

        Spoiler Alert!

        Magane did woke up, all the kotodama user and kami sama gathered and took a photo. The author stated that Waki true love is Rikichi, the love for Magane is as depicted in the story, kind of like family or partner. However, the author stated that Waki and Magane relationship will slowly grow. This arc was meant to show the Waki who couldn’t move on, finally moved on. The author also stated whether the Magane is the original with the memories or completely new without memories, is up to how the readers would like to interpret.

        This taken from the author notes at the extra- continuation of the last chapter.

        Note: I read the chinese version instead of the actual japanese version.

        Like

      16. Nếu thật tg cho rằng Waki yêu Rikiichi thì mình thấy bả… vớ vẩn lắm luôn á. Sự cố chấp của Waki với Magane còn nặng hơn với Rikiichi. Lúc Magane thân thiết với Rikiichi thì Waki còn cố chịu, với ng khác là ghen rõ ràng. Nếu Waki yêu Rikiichi thì ngay từ đầu sao k chịu đi, kiểu gì mà chả dụ được Rikiichi, mắc gì đợi tới lúc tạo ra Magane, hơn nữa đã tạo cho Rikiichi nhiều kami như vậy, lấy gì đảm bảo Rikiichi k ấy ấy với họ? Mà yêu thì khi biết Rikiichi ấy ấy k ghen à? Chung quy mình cảm thấy lời này của tác giả quá khiên cưỡng, câu chuyện của 3 người RxWxM cũng hết sức mơ hồ, kiểu ai muốn nghĩ sao thì nghĩ ấy. =.=

        Cơ mà thật ra mình chả quan tâm cặp này đâu, mình chỉ quan tâm cặp Konoe với cặp Moriya thôi, mà sao 2 cặp này ít extra quá chừng! TT^TT (cặp SxA mình cũng thích lắm, cơ mà cặp này viên mãn quá rồi, nên mình cũng k tham lam nữa! XD)

        Like

      17. Mình thì cũng thấy gian tình của 2 người nhưng nếu xét về tình tay 3 thì vẫn còn mơ hồ quá. Tóm lại là ta cứ chờ tới vol 11 cho dịch ra rồi tính tiếp =)) Mà mạnh mồm vậy thôi chứ bọn mình lười chảy thây, dịch cứ như rùa bò, được cái bạn Linh clean quá vừa mắt nên có động lực thấy sợ, cơ mà có nhà khác cũng đang làm ZE, mình chỉ sợ người ta làm nhanh hơn thì mình có tâm lý của ăn sẵn rồi drop luôn =))))))))))))
        Cặp KxK, MxR như con ghẻ ấy, có khi m thấy RxK còn muốn nhiều extra hơn =))))))

        Like

      18. Mình thấy tác giả viết tình cảm của 3 người này cực kỳ mơ hồ. Mình là mình ghét NP vô cùng luôn (nhưng cái cặp 3P trong ZE thì mình ok, vì đây là dạng NP duy nhất mình chấp nhận được: 2 anh em song sinh đồng lòng! XD), cơ mà mình cảm thấy 3 ng này có cho 3P cũng chả sao, cơ bản là W lẫn M đều xem Rikiichi là người rất quan trọng với mình, còn về Rikiichi thì lão này cà lơ phất phơ kinh khủng, nếu 2 ng kia có tỉnh tò hay nhào vô thì chắc lão cũng chả từ chối! =))))))))))))

        RxK là cặp pink nhất truyện mà, với cả cặp này, tuy Kou thỉnh thoảng có hơi gái tí nhưng em nó “kawaii” quá nên chắc mọi người cũng thích.

        Mà có lẽ tại tụi mình thích cặp khác người quá nên chả có nhiều extra để mà coi. orz

        Like

      19. Uầy, m cũng thích mấy người moe lắm nha, nhưng riêng trong manga của Shimizu Yuki mình không bị hấp dẫn bởi mấy cặp “uke ngây thơ” mới chết chứ, giống như tìm ngược vậy =))))))))))

        Like

      20. Mình cũng k thích cặp RxK nhiều, nhưng mình thấy Kou dễ thương, còn Himi cũng dịu dàng cũng hơi gái, cơ mà mình thấy ẻm yếu đuối nhiều hơn đáng yêu.

        Shimizu sensei k thích hợp vẽ kawaii uke, uke của bả mà dễ thương là nhàm,. Mình thích dạng uke: 1 là “yêu nghiệt” như Asari, 2 là “trung khuyển” như Hizuru, 3 là cá tính như Ryuusei (có Kotoha là dạng đặc biệt, ai biểu em nó lù đù mà dụ người dễ sợ! XD)

        Like

      21. Bạn kể đúng 3 người mình thích nhất rồi, mình thích nữ vương như Asari á =))) à đôi Kotoha cũng thích lắm lại hai đứa moe gì đâu à, cả seme lẫn uke, bạn translator nhà m cũng bias 2 đứa nè XD

        Like

      22. Mình thích cặp SxA là tại Asari quá độc đáo, tại ngoại hình đẹp quá nên nhìn uke chứ nếu muốn, Asari làm seme còn dư xăng nữa mà (nhất là lúc bản bảo kê cho Himi, nhìn ngầu hết biết! XD).

        Mình thích cặp KxK nhất là vì Kotoha đấy, Konoe như gà mẹ, còn Kotoha thì lúc nào cũng tỏa ra cảm giác dụ dỗ, dụ đến độ Konoe đỡ cũng k nổi. Với cả mình vốn thích “dụ thụ”, hoặc dạng uke cái gì cũng coi seme là nhất như Kotoha, tiếc là cặp này coi như cũng viên mãn nên ít extra quá chừng. 😦

        Liked by 1 person

      23. linh2709

        Sawwryy~ nhưng mình nghe nhắc tới Waki vs Megane thì nổi hứng nhảy vào :v

        Megane chưa biết yêu là gì đâu nhe, Megane là người-thú mờ, tính khuyển vẫn nhiều hơn tính người, mà lại còn con nít. Thay vì “yêu”, tức là “chung thủy”, thì phải nói là “trung thành” TT^TT

        Nhớ là có đọc qua bản Eng cái phỏng vấn Shimizu ở đâu đó, bà này phán là “Rikichi mới là người Waki yêu”, tình đầu sâu đậm á. Megane là tình cuối thôi. Waki muốn có một người mãi ở bên mình, thì có Megane, mà lại trót tặng Megane cho “tình đơn phương Rikichi”, nên mới phức tạp thế đấy. Cơ mà mình ghét zai tóc dài bay lượn xồm xoàm, ghét luôn dạng “anh hùng tử nạn sống mãi trong lòng người ở lại”, ghét luôn dạng “đấng cứu thế, cứu rỗi mọi linh hồn” như Rikichi :v nên mình coi như chưa đọc, dẹp cái interview đó qua một bên. Ship Waki vs Megane thôi. Với lại thích tạo hình Megane =)))))

        Ý kiến chút về vụ Moriya vs Ryuusei. Các bạn thấy Moriya thiệt thòi, nửa phần là vì Shimizu viết theo góc nhìn của Moriya, dạng như “chủ công” trong Đam á 😀 Phần còn lại cũng vì Moriya yêu nhiều hơn thật =)))))

        @gekkabijin: Mềnh là mềnh thấy Youmei biến thái ngay từ chương “đút thuốc” kìa =]]]]

        Like

      24. Hờ mình là sủng công nè, chủ công nữa =)))))) Giờ để ý mới nhận ra cái arc đó là theo góc nhìn của Moriya thật, nó vạch trần quá nhiều nỗi khổ của M từ khi M xuất hiện trên đời cho đến giờ còn gì.
        Thật ra nghĩ lại thì Ryuusei cũng kiểu một dạng của trẻ con, vẫn chưa biết và chưa nhận ra được tình yêu là gì, đó giờ chỉ có mấy thứ về sex là thành thục thôi. Lúc nào cũng ngơ ngơ, không quan tâm cảm xúc người khác, đã thế còn đụng trúng M nặng tình nên thực sự là không xót M không được :(( Nhưng mình vẫn nghĩ ẻm có yêu, chỉ là chưa nhận ra + thừa nhận thôi mà :((
        Mình có search cái interview thử nhưng thấy vô vọng quá, không có rồi T.T

        Like

Gửi yêu và thương đến AIGV ❤